HONDA CBR250RR 2018 THÊM PHIÊN BẢN TRẮNG NGỌC

HONDA CBR250RR 2018 THÊM PHIÊN BẢN TRẮNG NGỌC

Tại thị trường quê nhà, Honda vừa bổ sung thêm màu trắng (Pearl Glare White) cho mẫu sportbike CBR250RR 2018, đi kèm với mức giá 806.760 Yên, tương đương 171 triệu đồng. Đáng tiếc là chỉ dành riêng cho bản phanh ABS.

Honda CBR250RR 2018 sản xuất tại Indonesia được Motorrock nhập khẩu phân phối giá tương đượng 158 triệu đồng tại Việt Nam.


honda-cbr-250rr-pearl-glare-white-1.jpg

Honda CBR250RR ABS 2018 ABS

Honda CBR250RR 2018 được phát triển trên nền tảng khung sườn mới, gia tăng độ cứng và tính linh hoạt. Mẫu sportbike được trang bị gắp sau nhôm, ống xả kép thiết kế gọn và đặt vị trí cao, cho phép người lái duy trì góc nghiêng xe tốt hơn.

Honda CBR250RR ABS 2018 sở hữu những chi tiết góc cạnh hầm hố, đậm chất thể thao. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.060 x 724 x 1.098mm, chiều cao yên xe ở mức 790mm. Mặt trước của xe nổi bật với cụm đèn pha đôi dạng LED có thiết kế góc cạnh đi kèm dải LED ngày đặt phía trên như cặp lông mi. Bình xăng dung tích 14,5 lít.

CBR250RR 2018 ABS

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế nhỏ gọn, yên xe thể thao với yên sau kiểu solo. Đặc biệt, Honda CBR250RR ABS 2018hoàn toàn mới sẽ trông mạnh mẽ và thể hơn hơn rất nhiều với cặp ống xả kép đặt chéo thường thấy trên những mẫu xe phân khối lớn.

CBR250RR 2018 ABS

Honda CBR250RR ABS 2018 sở hữu bộ mâm 7 chấu sơn đen kích thước 17 inch đi kèm lốp 110/70 phía trước, phía sau là loại 17 inch lốp 140/70. Trang bị an toàn cho xe là phanh đĩa đơn kích thước 310mm ở bánh trước và 240mm ở bánh sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trước sau. Phía trước được trang bị cặp phuộc Upside Down mạ vàng của Showa 37mm (tăng chỉnh bằng điện), phía sau hiệu Prolink có 5 nấc tăng chỉnh.

"Trái tim" của xe Honda CBR250RR ABS 2018 vẫn là khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249,7 phân khối, kết hợp hộp số 6 cấp. Cho công suất tối đa 38,1 mã lực tại 12.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 23.2 Nm từ 11.000 v/ph. Bên cạnh đó, động cơ trên còn đi kèm hệ thống Throttle-By-Wire (kiểm soát hoạt động của bướm ga) với 3 chế độ lái cài đặt sẵn gồm Comfort, Sport và Sport.

HONDA MOTOR XE MÁY ĐẸP, HIẾM, ĐỘC, LẠ