Honda CBR600RR 2018 công nghệ đua moto GP

Honda CBR600RR 2018 tập trung hàng loạt các tính năng, công nghệ, kỹ thuật tiến tiến nhất của kỹ thuật xe đua moto GP áp dụng cho mẩu xe thương mại như: động cơ 600cc phun xăng kép 2 bét phun cho 1 xilanh, khung sườn hợp kim nhôm titan siêu nhẹ, chế độ lái điện tử, giảm xóc trước tự cân chỉnh theo tốc độ chạy và mặt đường xấu hay tốt, giảm xóc sau biệt lập treo rời, thắng chóng bó điện tử 1 caliper 04 piton, kiểu dáng mới bánh mâm 12 chấu....

Đó là lý do tại sao Honda CBR600RR 2018 có giá cao ngất ngưởng nhưng lại cháy hàng trên thế giới. với tất cả ai đam mê tốc độ thì tínhan toàn và sinh mạng không có giá nào để trả giá được cho nên đã thích tốc độ thì nên cưởi xe tốt an toàn.

Honda cbr600rr 2018 tháng giải đua GP

Đổi mới, giá trị, tính linh hoạt

Bạn đang tìm một chiếc xe thể thao mới? Ngày nay có rất nhiều thương hiệu và dòbng xe thể thao cho bạn chọn lựa, tuy nhiên bạn nên tập trung vào kiểu dáng, công nghệ, tính năng linh hoạt, tốc độ, độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và thương hiệu, sở hữu một chiếc xe thể thao cũng nói lên đẳng cấp của chủ nhân. Honda CBR600RR 2018 đáp ứng được các tiêu chí trên và hơn thế nữa được áp dụng nhiều kỹ thuật khoa học tiên tiến nhất, thứ nhất Honda CBR600RR 2018 có trọng lượng nhẹ hơn nhưng mạnh mẻ hơn vả thú vị khi lái. Thứ 2 tất cả các linh kiện phụ trợ được chọn lựa và nâng cấp lên một tiêu chuẩn cao cấp mới, cuối cùng Honda CBR600RR 2018 danh tiếng của CBR600RR đã tham gia thành công 700  giải đua GP toàn thế giới luôn đạt  giải quán quân bất khả chiến bại phân khúc 600cc.

Honda CBR600RR 2018 công nghệ đua moto GP

Honda Damper (HESD)  giảm sốc điều khiển tự động bằng điện tử:

Hầu hết các bộ giảm sốc xe Moto thông thường chỉ cảm nhận được tốc độ trượt của tay lái. Honda CBR600RR 2018  sử dụng công nghệ điều chỉnh giảm sốc điện tử Damper (HESD) một cách rất tinh vi. Nó giúp phát hiện ra tốc độ xe bạn đang chạy để điều chỉnh độ giảm xóc tương ứng với nhu cầu tốc độ xe trong thời điểm đó. Từ đó giúp duy trì khả năng cơ động khi bạn chạy tốc độ thấp đồng thời sẳn sàng cung cấp khả năng xử lý khi bạn chạy tốc độ cao, Honda CBR600RR 2018  với công nghệ HESD có thể đoán trước tình huống tăng tốc của người lái một cách chính xác tuyệt vời.

Honda CBR600RR 2018Honda CBR600RR 2018

Thùng xăng nằm ở trung tâm

Thùng nhiên liệu 4,8 gallon của Honda CBR600RR được đặt ở giữa khung xe và thấp trong khung, có thiết kế nhỏ gọn hơn tiêu chí quan trọng hơn là giúp tập trung khối lượng của Honda CBR600RR vào trung tâm. Sự tập trung khối lượng vào trung tâm CBR600RR  2018 có phản ứng nhanh hơn khi pah5n3 xạ người lái muốn chuyển hướng, đặc biệt là giúp giữ thế cân bằng tốt hơn khi nghiêng xe vào cua và lập xe về tư thế đường thẳng.

 chi tiết linh kiện Honda CBR600RR 2018Honda CBR600RR 2018

Đèn pha chùm tia đôi

Đèn pha Line-Beam có thiết kế phản xạ hai mảnh sử dụng hai bóng đèn H7 để phân phối ánh sáng tối ưu và thiết kế nhỏ gọn độc đáo. Hiệu quả đèn pha giúp bạn nhìn rõ hơn và cũng giúp bạn quan sát tốt hơn khi chạy tốc độ cao.

Khe cung cấp không khí (Ram Air)

Hệ thống cung cấp không khí (ram air ) hai tầng gắn trên mũi xe cung cấp một lượng không khí mát mẻ lớn cho bầu lọc gió giải nhiệt cho hệ thống điện và động cơ giử được hiệu suất động cơ tuyệt vời.

động cơ Honda CBR600RR 2018

Phun nhiên liệu kép

Hai bộ kim phun cho mỗi xi-lanh đảm bảo cả vòng tua máy và thấp và vòng tua cao. Bạn nhận được phản hồi tua máy gần như tức thời, vặn ga là có liền, đồng thời với 02 đầu phun xăng kép giúp xe có gagangti tuyệt vời, đốt sạch nhiên liệu 100%.

Hệ thống Giảm sốc đa năng Honda (HMAS) Inverted Fork

giản xóc Honda CBR600RR 2018

Giảm sốc thông minh HMAS có cấu trúc piston độc đáo bên trong, với thiết kế mới nhất sử dụng piston nhỏ hơn đường kính để giữ cho vận tốc dầu cao nhằm tăng đặc điểm linh hoạt giảm xóc và phạm vi nhún cao hơn. Kết quả: bạn nhận được hiệu suất hệ thống giảm sốc chính xác hơn, đặc biệt là khi xe chạy trên các cung được xấu.

Bánh mâm 12 chấu

Với độ cứng và độ cân bằng nhất quán của chúng, các bánh xe nhôm đúc 12 chấu sắc nét này hoạt động với cừờng suất cao, Honda CBR600RR có cặp bánh mâm nhôm nhẹ nhưng sức chịu lực tuyệt với.

Bộ phanh phía trước kép

Honda CBR600RR 2018 màu đen

Honda CBR600RR 2018  sử dụng các bộ phanh phía kép trước gắn trên một chân đế, Công nghệ này làm cho hệ thống dĩa định vị cứng hơn, làm bạn có cảm giác phanh tốt hơn an toàn và an tâm khi lái xe. Mỗi caliper cũng sử dụng bốn piston nhôm mạ crôm để vận hành trơn tru chống ma sát và kẹt phanh.

Giảm sốc sau Pro-Link®

Được phát triển trên chiếc xe đua MotoGP đoạt giải thưởng của Honda, đây là một ví dụ hoàn hảo về kỹ thuật cao cấp của dòng CBR nói chung và Honda CBR600RR 2018 . Bằng cách loại bỏ giá treo đầu gắn trên khung, Unit Pro-Link® lắp đặt cô lập tách ra khỏi khung gầm giúp tránh va đập, mang lại kết quả là giảm sóc sau xử lý chính xác hơn và lực kéo tốt hơn khi vào cua gắt.

Điện tử kết hợp chống khóa phanh (C-ABS)

 Honda CBR600RR 2018

C-ABS điều khiển điện tử có sẵn phân phối lực phanh trên cả hai bánh xe, giúp duy trì độ tin cậy phanh trong điều kiện bất khả kháng. Hệ thống điện tử đo kực đạp đầu vào của người lái trên cần phanh và bàn đạp, và chỉ áp dụng phanh trước hoặc sau trong một số trường hợp hoặc kết hợp cả hai phanh trong các tình huống khác.

đèn pha Honda CBR600RR 2018

Thông số kỹ thuật

CBR600RR

ĐỘNG CƠ

Loại động cơ   599cc chất lỏng làm mát nội tuyến bốn xi-lanh

Bore And Stroke          67mm x 42,5mm

Cảm ứng         Phun nhiên liệu hai giai đoạn (DSFI) với thân van tiết lưu 40mm, kim phun 12 lỗ Denso

Đốt cháy          Máy tính điều khiển kỹ thuật số được bóng bán dẫn với ánh xạ 3 chiều

Tỷ lệ nén         12.2: 1

Tàu Van           DOHC; bốn van mỗi xi lanh

HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC

truyền tải        Tỷ lệ đóng sáu tốc độ

Ổ đĩa cuối cùng           Chuỗi 525 vòng chữ O

CHASSIS / SUSPENSION / BRAKES

Hệ thống treo trước   41mm ngược Big Piston Fork với tải trước mùa xuân, phục hồi và nén điều chỉnh giảm xóc; TBD inches travel

Đình chỉ sau    Đơn vị Pro-Link® HMAS ™ sốc đơn với tải trước mùa xuân, phục hồi và nén điều chỉnh giảm xóc; Du lịch 5,1 inch

Thắng trước    Hai calipers bốn piston được gắn trên trục xuyên tâm với các đĩa 310mm nổi đầy đủ

Phanh sau        Đĩa đơn 220mm

Lốp trước        120 / 70ZR-17 xuyên tâm

Lốp sau            180 / 55ZR-17 xuyên tâm

KÍCH THƯỚC

Cào      23,5 ° (Góc Caster)

Đường mòn     97,7mm (3,9 inch)

Chiều dài cơ sở           53,9 inch

Chiều cao ghế ngồi     32,3 inch

Giảm cân         £ 410 (Bao gồm tất cả các thiết bị tiêu chuẩn, chất lỏng cần thiết và một thùng nhiên liệu đầy đủ - sẵn sàng để đi xe)

Lượng nhiên liệu         4,8 gallon

Các hình ảnh được nhìn thấy là đại diện duy nhất    44 MPG *

HONDA MOTOR XE MÁY ĐẸP, HIẾM, ĐỘC, LẠ