Honda AVD 350 Dòng Adventure mới giảm sóc siêu mượt, có bán tại đây

Mới đây, SuperBike chúng tôi đã có cơ hội lái thử và đánh giá chiếc xe tay ga cao cấp ADV350 theo phong cách SUV Bike hot nhất tại thời điểm này. trên đường thử nghiệm với nhiều điều kiện bề mặt Có thể nói là sát đường thì thôi, nhập môn lắm thì cứ nói đi, SuperBike Thái Lan có ý kiến ​​hay hơn.

Kiểu dáng đẹp trai đen tối bướng bỉnh

Hãy bắt đầu với phần đầu tiên cho cái nhìn này. Thiết kế xuất hiện trong nhân vật SUV Bike có hình dáng trông cứng cáp ở mọi bộ phận. Hệ thống cản trước mang lại sự rung cảm của ADV150, nhưng lớn hơn. Đi kèm với tấm che mặt có thể điều chỉnh 4 mức độ, có thể điều chỉnh rất dễ dàng. Đèn pha đẹp đi kèm đèn chạy ban ngày. Và tất cả hệ thống đèn đều là Full Led trông đẹp và hoàn hảo.

Hãy xem phần Quan điểm của người lái xe Ở đây, nó sẽ cho bạn cảm giác giống như X-ADV cỡ lớn. Thiết kế vòng tua máy được nâng lên một cách dễ nhìn. Màn hình LCD đầy đủ hiển thị các giá trị khác nhau của xe, tất cả ở cùng một nơi. Lắp tay lái bằng thanh mập chắc chắn và trang bị bộ gác tay từ nhà máy để hỗ trợ lội nước và giảm xóc. Nó cũng được thiết kế để trở nên đẹp và hoàn hảo.

Chúng ta hãy đi đến cuối cùng Đối với đệm là một mảnh lớn. Thiết kế theo kiểu dáng 2 tầng, dưới yên xe là hộc đựng đồ với dung tích khá lớn 48 lít, rất dễ dàng để 2 mũ bảo hiểm cùng nhau, và một điểm nổi bật nữa của mẫu xe này chính là ghi đông cùng màu với bộ quây. , trông vừa vặn. còn cạnh phải thì hơi đẹp trai vì có thiết kế dạng ống mới nhìn chắc chắn Và lắp chắn bùn bánh sau để xứng danh là một chiếc Xe Đạp SUV.

eSP + rất mạnh, mọi người đều biết.

Về động cơ, đây là nhân vật chính. Nó dựa trên động cơ tương tự như Forza350 mới nhất, là động cơ eSP + xi-lanh đơn, làm mát bằng nước. Nổi bật với công nghệ Piston Oil Jet, dầu được bơm vào dưới piston. Làm cho động cơ ít mài mòn hơn chất lỏng hơn Và nó cũng giúp giảm nhiệt. Ngoài ra, bộ truyền đai đã được cải tiến kể từ dòng Forza350. và giúp cho việc truyền lực vào các bánh xe tốt hơn trước

Phía dưới đáp ứng tốt.

Về hệ thống treo, đó là điểm sẽ khiến nhiều người muốn sở hữu chiếc xe này. Hệ thống treo đã được thiết kế và sử dụng để đáp ứng nhu cầu ứng dụng đa dạng hơn, cả đường đen và đường sỏi, kiểu lội nước một chút.

Hãy bắt đầu với giảm xóc trước là giảm xóc đến từ thương hiệu Showa, cả trước và sau. Giảm xóc trước là loại phuộc lồng ngược, đường kính 37 mm, đi kèm điểm gắn bờm hai lớp, khoảng cách 125 mm, trong khi giảm xóc sau là loại giảm xóc có ống lót thùng để khoảng cách. 130 mm để giúp hấp thụ sốc tốt hơn so với xe tay ga thông thường.

một phần của hệ thống phanh Đó là phanh đĩa đơn, cả trước và sau. Kẹp phanh từ Nissin ở phía trước, 2 piston ở phía trước và 1 piston ở phía sau, với ABS độc lập được lắp đặt ở phía trước. Tăng cường an toàn từ nhà máy

và bánh xe có thiết kế La-zăng hợp kim là loại 6 chấu hình chữ X, trọng lượng nhẹ, với kích thước lần lượt là 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau, cùng kích thước với Forza, nhưng sẽ khác ở loại lốp được lựa chọn. Đó sẽ là loại lốp Dual Purpose, đường sỏi bán màu đen, nhìn khá hợp với phong cách của xe từ trước đến nay.

công nghệ chặt chẽ

thời gian trôi qua nhanh chóng Công nghệ tự nó không ngừng phát triển. Honda cũng là công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô. và coi an toàn là quan trọng Do đó, thương hiệu đã cài đặt công nghệ đáp ứng nhu cầu lái xe và an toàn. Bắt đầu với hệ thống kiểm soát đường đua, mô hình này được cung cấp với 2 mức điều chỉnh và có thể được bật và tắt. để phù hợp với việc lái xe tại thời điểm đó Và quan trọng nhất, nó có thể được bật và tắt mà không cần đỗ xe. cái nào ở đây rất đẹp

Tiếp theo là hệ thống ESS hoặc Tín hiệu dừng khẩn cấp, khi chúng ta đạp phanh gấp, đèn khẩn cấp sẽ nhanh chóng nhấp nháy, báo cho các xe xung quanh, đặc biệt là phía sau chúng ta có thể nhìn rõ. giúp giảm thiểu tai nạn Nó cũng làm tăng độ an toàn của xe và người lái.

Hãy nói về công nghệ mang lại cho chúng ta sự thoải mái. Ví dụ như chìa khóa thông minh hoặc Smart Key được thiết kế mới với mức độ bảo mật cao. Ngoài chức năng hỗ trợ làm việc, khởi động xe, đóng mở yên xe và bình xăng, còn có hệ thống Trả lời lùi giúp bạn dễ dàng tìm được xe cho mình. Trong đó có cả thiết bị báo trộm đến từ nhà máy, một phần nữa là mặt trước của thùng còn có một đầu cắm cổng USB Type C, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hoặc đi du lịch trong nhiều chuyến đi hơn bao giờ hết chắc chắn.

Ngoài ra còn có hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, HSVC sẽ được cài đặt trên các mẫu Roadsync. (Hiện chỉ hỗ trợ Android 7.0 trở lên) có thể ra lệnh bằng giọng nói. sẽ hiển thị một biểu tượng nhỏ trên màn hình đồng hồ cảnh báo tin nhắn đến báo thức điện thoại hoặc có thể sửa đổi bài hát Tại đây, nó sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng mang đến nhiều tiện ích hơn. an toàn hơn Điều khiển có thể được điều chỉnh thông qua miếng dán ở phía bên tay trái.

Cảm giác

Đối với bài kiểm tra này Hãy kiểm tra nó tại Trung tâm đỗ xe an toàn Honda Trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda Thái Lan đã được tổ chức lại toàn bộ Đây là một trạm để kiểm tra công nghệ và kiểm tra khả năng vận hành của xe nhằm cho phép chúng tôi nắm bắt cảm giác dễ dàng hơn. (Không cần thử trên đường phố)

Cảm giác đầu tiên khi ngồi trên xe Bạn có thể cảm thấy rằng đó là một tư thế ngồi mà tôi chưa từng thấy trên một chiếc xe tay ga như thế này trước đây. khoảng cách tay lái rộng Có một chỗ ngồi đệm tốt. và vị trí đặt chân không cần duỗi chân quá nhiều. Nếu ai đã từng cưỡi Forza và đến thử Bạn sẽ cảm thấy rằng chúng rất khác nhau. cá nhân cảm thấy thoải mái và không mệt mỏi sau khi Càng có nhiều thời gian để rẽ vào một đường cong Kiểm soát là tốt. Có lẽ là do khoảng cách tay rộng. quan điểm lái xe cao và ngồi thẳng lưng Nó làm cho tôi cảm thấy rằng nó dễ kiểm soát. mà tại thời điểm này chắc chắn nên được quan tâm đến dòng lưu diễn

Phần động cơ Bạn có thể cảm nhận được sức mạnh động cơ ngay từ đầu với khả năng tăng tốc tốt. Có lẽ vì đó là một động cơ đã giữ lại tất cả các điểm yếu từ eSP đến eSP +, hệ thống nạp, hệ thống cung cấp dầu đã được điều chỉnh lại mới. bao gồm cả hệ thống truyền tải điện Làm cho máy này tăng tốc tốt. Còn về vòng chung kết, tôi chưa cố gắng nhiều. bởi vì không gian có hạn Nhưng không nên thoát thân với Forza350 nhiều mà thân xe với bộ quây lớn. và có một kính chắn gió cao Tính cả trọng lượng của chiếc xe hơn Forza 2 kg ở đây, tôi nghĩ nó sẽ là một biến số khiến tốc độ mất đi phần nào.

Đối với bản thân tôi, người đã lái thử nhiều mẫu xe, tôi vẫn nghĩ rằng chiếc xe này có thể đi tốc độ 100-130 km / h thoải mái, sức mạnh vượt trội. Có sẵn trong phạm vi tốc độ 60-80, hoàn toàn đáng tin cậy. Dành cho những ai muốn có sức mạnh tốt hơn Tôi nghĩ điều đó không khó. Điều chỉnh một chút, thêm một chút. Chắc chắn là nó đang chạy đua. cho động cơ này Tôi muốn nói rằng nó đã sẵn sàng cho một trang điểm bình thường.

Hai cấp độ của hệ thống kiểm soát đường đua được sử dụng để cắt công suất động cơ, với Cấp độ 1 hơi ít chi tiết hơn Cấp độ 2, thể hiện rõ ở những khu vực trơn trượt như sàn máy bơm. Khi trời mưa, v.v., Cấp độ 1 sẽ có một chút sức mạnh còn lại trên các bánh xe. Thích hợp sử dụng trên những con đường sỏi đá để có thể sử dụng được sức mạnh của xe. Nếu bạn muốn cung cấp toàn bộ sức mạnh cho các bánh xe, bạn có thể tắt nó đi. Nhưng phải dựa vào kỹ năng điều khiển xe nữa thì cấp độ 2 là chi tiết nhất. vì sự an toàn khi lái xe có thể bật và tắt trong khi lái xe tùy thích

Và đối với phần dưới, điều này là quan trọng. Bởi nó chính là điều mà những người đệ tử xe tay ga đã chờ đợi từ lâu với hệ thống treo ngược cho giảm xóc trước. Cảm giác được coi là tốt, thiết lập ban đầu từ nhà máy trong trạm đất mà đi lên đồi. Giảm xóc trước hoạt động tốt với phần sụn vững chắc, có thể bị sập nhiều cũng phải sử dụng. Ghi đông đủ rộng để phân bổ lực tác động tốt. Cho cảm giác mềm và dính, phần màu đen điều khiển xe tốt, dễ rẽ trên đường thẳng dài của sân, phanh trước nặng nề, nghe tiếng lốp bốp một chút. Giảm xóc trước hấp thụ lực tốt.

Phần giảm xóc sau dạng ống lót thùng. có một cảm giác khá tốt Trong lúc vào cua rộng, tốc độ hơi nhiều, không hề bị chao đảo. Nhưng nếu có một chút trong đất, có thể là do điều kiện đường xá khác nhau.

Điều này có thể được hiểu bởi xe hơi. Bởi vì nó là một chiếc xe đa dụng không có gì nổi bật ở bất kỳ khía cạnh cụ thể nào. Hoặc nếu bạn muốn nổi bật hơn, có thể phải thay lốp để giảm xóc. hoặc điều chỉnh cú sốc cho cấu hình cao su Sẽ có được kiểu dáng xe rõ ràng, đẹp mắt hơn, nhưng xét về tổng thể, hệ thống treo, giảm xóc, lốp, phanh được cung cấp được coi là đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả, dễ đi, dễ điều khiển, có liên quan đến cả hai chiếc xe Chắc chắn là như các đệ tử đã chờ đợi từ lâu.

xác nhận

Tóm lại ở đây, ADV350 phù hợp cho ai muốn thử thách bản thân. Tôi muốn có một chiếc xe tay ga để sử dụng. đi trên một chuyến đi Có thể đi bộ một chút Đi một mình hay một nhóm người là câu trả lời. Và 3 từ dành cho chiếc xe này là "đẹp trai, chắc chắn, mạnh mẽ". đó là giá trị nó nếu bạn muốn thử thách. Tại sao phải chờ đợi? Chúng ta hãy đi .. !!

HONDA MOTOR XE MÁY ĐẸP, HIẾM, ĐỘC, LẠ