HIỆU SUẤT TỐT NHẤT Honda CBR600RR ABS 2022
Xe thể thao - đặc biệt là những cỗ máy hạng 600 - dành cho những tay đua muốn cảm nhận mức độ kết nối cao nhất với xe máy của họ. Vì kết nối càng lớn, chuyến đi càng nhiều phần thưởng. Và đó là lý do tại sao chúng tôi cố gắng làm cho các mô hình Honda CBR600RR ABS 2022 của chúng tôi tốt như chúng vốn có. Động cơ 4 vòng tua cao đáp ứng tức thì. Khung xe bằng nhôm và hệ thống treo cao cấp kết nối bạn với con đường một cách chính xác như không có gì khác.
Và chỉ một chiếc CBR600RR ABS mới có thể mang lại cho bạn khả năng xử lý nhẹ nhàng, sắc nét đến mức nhiều tay đua sportbike cảm thấy rất hấp dẫn. Đồ họa mới cho năm 2021 giữ cho Honda CBR600RR ABS 2022trông mới mẻ và màu sơn Grand Prix Red Tricolor mới cũng vậy. Có sẵn với phanh chống bó cứng tùy chọn, Honda CBR600RR ABS 2022 là ví dụ điển hình nhất về một giống xe tinh tế. Nó có dành cho bạn không? Đi một cái và xem.
PHANH MÁY TÍNH TOÁN PHANH TRƯỚC RADIAL MOUNTED
Honda CBR600RR ABS 2022 sử dụng kẹp phanh trước liền khối gắn hướng tâm. Kết cấu này làm cho thước cặp cứng hơn và điều đó có nghĩa là bạn sẽ có cảm giác phanh tốt hơn để dừng xe tuyến tính và mạnh mẽ hơn. Mỗi thước cặp cũng sử dụng bốn piston nhôm mạ crom để vận hành trơn tru, không có ma sát.
BÁNH XE 12 CÁNH
Với độ cứng và độ cân bằng nhất quán, các bánh xe nhôm đúc 12 chấu trông sắc nét này kết hợp với phuộc và tăng cường phản hồi của hệ thống treo để mang lại những cải tiến về khả năng xử lý thực sự.
PHANH CHỐNG KHÓA ĐIỆN TỬ KẾT HỢP (C-ABS)
Hệ thống C-ABS điều khiển điện tử có sẵn giúp phân bổ lực phanh trên cả hai bánh, giúp duy trì sự tự tin khi phanh trong những điều kiện kém lý tưởng. Hệ thống đo điện tử đầu vào của người lái trên cần phanh và bàn đạp, và chỉ áp dụng phanh trước hoặc phanh sau trong một số trường hợp hoặc kết hợp cả hai phanh trong các tình huống khác.
ĐÈN TRỤ LINE-BEAM
Đèn pha Honda CBR600RR ABS 2022 dạng tia có thiết kế phản xạ hai mảnh sử dụng hai bóng đèn H7 để phân phối ánh sáng tối ưu và kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo. Kết quả là: đèn pha giúp bạn nhìn rõ hơn và cũng giúp bạn dễ nhìn thấy xe cộ.
KỸ THUẬT BỂ NHIÊN LIỆU ĐƯỢC ĐỊNH VỊ TRUNG TÂM
Bình xăng 4,8 gallon của Honda CBR600RR ABS 2022được đặt ở giữa khung và thấp trong khung. Điều này cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn, nhưng quan trọng hơn là giúp tập trung khối lượng của xe đạp. Sự tập trung khối lượng tăng lên có nghĩa là CBR phản ứng nhanh hơn với đầu vào của người lái, đặc biệt là khi nghiêng xe vào một khúc cua hoặc dựng đứng ở lối ra.
SỰ ĐIỀU KHIỂN ĐẬP KÉO ĐIỆN TỬ Honda (HESD)
Hầu hết các bộ giảm chấn lái chỉ cảm nhận được tốc độ lệch của tay lái. Bộ giảm chấn điện tử của Honda (HESD) tinh vi hơn. Nó cũng phát hiện tốc độ xe và điều chỉnh giảm xóc theo tỷ lệ. Điều đó giúp duy trì khả năng cơ động ở tốc độ thấp trong khi cung cấp khả năng xử lý tốc độ cao tuyệt vời, có thể dự đoán được.
HỆ THỐNG ĐA HÀNH ĐỘNG Honda (HMAS) NÂNG NGỰC
Phuộc hộp mực HMAS có cấu tạo piston bên trong độc quyền. Thiết kế sáng tạo sử dụng các piston có đường kính nhỏ hơn để giữ tốc độ dầu cao nhằm cải thiện các đặc tính giảm chấn và mở rộng phạm vi điều chỉnh. Kết quả: bạn có được hiệu suất hệ thống treo chính xác hơn, đặc biệt là đối với các bất thường bề mặt nhỏ hơn.
UNIT PRO-LINK® SUSPENSION
Bằng cách loại bỏ giá đỡ chống va đập trên cùng gắn khung, Unit Pro-Link® cách ly khung xe khỏi các va đập, giúp xử lý chính xác hơn và bám đường tốt hơn. Được phát triển trên những chiếc xe đạp MotoGP từng đoạt chức vô địch của Honda, đây là một ví dụ hoàn hảo về kỹ thuật vượt trội của Honda CBR600RR ABS 2022.
UNIT PRO-LINK® SUSPENSION
Bằng cách loại bỏ giá đỡ chống va đập trên cùng gắn khung, Unit Pro-Link® cách ly khung xe khỏi các va đập, giúp xử lý chính xác hơn và bám đường tốt hơn. Được phát triển trên những chiếc xe đạp MotoGP từng đoạt chức vô địch của Honda, đây là một ví dụ hoàn hảo về kỹ thuật vượt trội của Honda CBR600RR ABS 2022.
TIÊM NHIÊN LIỆU KÉP GIAI ĐOẠN
Hai bộ kim phun trên mỗi xi lanh đảm bảo cả hiệu suất vòng tua thấp và cao. Bạn nhận được phản hồi gần như tức thời ở vòng tua máy cao, cùng với khả năng đo sáng tuyệt vời ở vòng tua máy thấp và vận hành sạch sẽ.
KHÔNG KHÍ RAM KÉP GIAI ĐOẠN
Hệ thống không khí ram hai tầng gắn ở mũi cung cấp một lượng lớn không khí mát vào hộp không khí để cung cấp năng lượng tuyến tính và hiệu suất động cơ tuyệt vời.
Khung Honda CBR600RR HRC 2022 ống đôi bằng nhôm có cấu trúc đơn giản bao gồm bốn bộ phận được đúc bằng nhôm. Độ cứng cao được đảm bảo bởi đầu lái có độ bền cao. Ngoài ra, bằng cách lắp động cơ gần trọng tâm và lắp bình nhiên liệu càng thấp càng tốt, chúng tôi đã theo đuổi việc tập trung hóa khối lượng. Hơn nữa, bản thân trọng tâm được đặt ở vị trí có thể thu được phản ứng trung hòa và cảm giác cơ động theo chiều cao tạo ra cảm giác thống nhất giữa cảm giác lái của người lái và chuyển động của máy.
Hệ thống treo trước theo đuổi tư thế tự do của cơ thể trên mạch .
Hệ thống treo trước Honda CBR600RR HRC 2022 là một ống lồng trong ống lồng ngược có đường kính 41 mm để cân bằng độ cứng và sử dụng Showa BPF. Bằng cách kéo dài khoảng nhô ra của phuộc trước thêm 15 mm, mức độ tự do trong việc thiết lập tư thế cơ thể trên mạch được tăng lên.
Hệ thống treo sau một cánh tay xoay để giảm trọng lượng.
Đối với hệ thống treo sau sử dụng Unit Prolink, sự cân bằng độ cứng tổng thể của cánh tay đòn đã được xem xét, độ dày tấm của từng bộ phận đã được thay đổi và cấu trúc bên trong đã được tối ưu hóa. Nó nhẹ hơn 150g so với mô hình thông thường và góp phần cải thiện hiệu suất tập thể dục bằng cách giảm trọng lượng không kéo.
HESD Van điều khiển thủy lực điều khiển điện tử.
HESD (Bộ giảm chấn lái điện tử của Honda), một bộ giảm chấn lái thủy lực điều khiển điện tử nhỏ gọn và nhẹ dành riêng cho Honda CBR600RR HRC 2022. Bằng cách phát hiện tốc độ và gia tốc của xe bằng cảm biến và kiểm soát đặc tính giảm xóc của van điều tiết bằng ECU, có thể xử lý nhẹ ở tốc độ thấp và triệt tiêu nhiễu động từ mặt đường ở tốc độ cao, mang lại khả năng xử lý an toàn cao.
Phanh trước và phanh sau thể hiện hiệu suất phanh cao.
Hệ thống phanh Honda CBR600RR HRC 2022 sử dụng thước kẹp 4 pít-tông đối nghịch kiểu lắp xuyên tâm và đĩa đôi φ310mm ở phía trước, và bộ kẹp nồi đơn nhẹ và đĩa φ220mm ở phía sau. Ngoài ra, một xi lanh chủ piston hướng tâm được sử dụng cho phanh trước để đạt được hiệu quả phanh và khả năng kiểm soát cao.
Phanh ABS theo đuổi cảm giác an toàn và khả năng kiểm soát.
ABS giúp tăng cường cảm giác an toàn khi phanh khi vào cua ngoài khi đi thẳng. Trong hệ thống này, ECU phát hiện tín hiệu tư thế thân xe được gửi từ IMU và điều khiển áp suất phanh thông qua bộ điều chế ABS. Nó ngăn chặn lực nâng phía sau trong quá trình phanh gấp, chẳng hạn như lái xe vòng quanh, và góp phần cải thiện hành vi của thân xe và sự ổn định của việc lấy hàng. Ngoài ra, lực phanh được kiểm soát theo góc nghiêng của thân xe ngay cả khi vào cua. Nó có cảm giác vận hành tự nhiên đồng bộ với ý muốn của người lái.
● Giảm lực nâng bánh sau (lực nâng phía sau) khi phanh đột ngột.
ECU trong bộ điều chế ABS sẽ tính toán tín hiệu gia tốc từ IMU được tạo ra trong quá trình phanh để phát hiện hành vi của thân xe và kiểm soát chính xác áp suất phanh. Do đó, lực nâng phía sau được triệt tiêu đồng thời thể hiện hiệu suất phanh cao, hành vi của thân xe trong quá trình phanh gấp, chẳng hạn như lái xe vòng quanh được ổn định và độ chính xác của việc lấy dòng được cải thiện.
● Kiểm soát áp suất phanh theo góc nghiêng của thân xe.
Hiệu suất phanh phù hợp với góc bờ thân xe khi phanh trong quá trình vào cua từ góc bờ thân xe do ECU tính toán trong bộ điều chế ABS từ thông tin IMU, khả năng giảm tốc thân xe từ cảm biến tốc độ bánh trước và bánh sau, phía trước và phía sau tỷ số trượt bánh xe.Được kiểm soát bởi ABS. Do đó, ngay cả khi phanh được vận hành trong tình huống bất ngờ khi vào cua, hành vi không mong muốn của người lái sẽ bị triệt tiêu và có thể thực hiện giảm tốc tự nhiên trong khi vẫn duy trì trạng thái rẽ, nâng cao cảm giác an toàn.
* ABS là một hệ thống hỗ trợ hoạt động phanh của người lái. Như với những xe không trang bị ABS, cần giảm tốc vừa đủ trước những góc cua,… và không thể xử lý việc đánh lái không hợp lý. Khi ABS được kích hoạt, hiện tượng giật lùi (lùi lại) thông báo hoạt động của hệ thống.
Đồng hồ LCD TFT đầy đủ màu sắc truyền tải chính xác nhiều thông tin .
Đồng hồ TFT LCD đủ màu được sử dụng để đồng hồ truyền tải chính xác trạng thái của nhiều hệ thống điều khiển điện tử đến người lái. Thông tin màn hình thiết lập từng chế độ đường phố, mạch điện và cơ khí tùy theo tình huống lái xe. Ngoài ra, nền đồng hồ có thể được lựa chọn từ bốn loại: trắng, đen, hoa văn carbon và hoa văn đường viền nhôm. Ngoài ra, thao tác trên màn hình trước đây được thực hiện trên mặt đồng hồ đã được thay đổi thành thao tác bằng tay bằng cách kết hợp nó vào vỏ công tắc ở bên trái của tay cầm. Ngoài ra, chúng tôi đang theo đuổi khả năng hiển thị với đèn nền LCD tự động làm mờ.
Đèn pha kép LED có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn.
Đèn pha Honda CBR600RR HRC 2022 dạng LED đã được thay đổi từ đèn chiếu sáng một phía chùm tia thấp thông thường thành đèn chiếu sáng hai mặt cao / thấp để tăng khả năng quan sát. Hơn nữa, trong khi đảm bảo khu vực cửa nạp của ống dẫn khí ram ở trung tâm, diện tích hình chiếu phía trước được giảm bớt bằng cách theo đuổi sự nhỏ gọn. Ngoài ra, nó nhẹ hơn 450g so với mô hình thông thường, góp phần vào việc tập trung khối lượng.
Đèn xi nhan LED góp phần giảm trọng lượng.
Đèn LED Honda CBR600RR HRC 2022 cũng được sử dụng cho đèn xi nhan trước và sau để giảm trọng lượng và nhỏ gọn. Đèn LED báo rẽ trước và sau góp phần giảm tổng trọng lượng 320g so với mẫu xe thông thường.
Tín hiệu dừng khẩn cấp Thông báo kịp thời cho xe sau khi phanh gấp.
TIẾNG XÌ XÌ Được trang bị H / I / S / S.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Honda CBR600RR 2022
Cub House
Xe Độc _ Số Đẹp
Tư vấn: 0906.990.538- 0931.106 538
Chào anh,
Anh liên hệ số điện thoại hotline 0938723898 zalo Hồng Quế để biết thông tin về xe nhé
Please tell me by English! Thank you
Có thể bạn quan tâm
Rebel 500 2023 màu xám xi măng cực chất tại Motorrock, giá chốt 179 triệu đồng
Rebel 500 2023 màu xám xi măng cực chất tại Motorrock, giá chốt 179 triệu đồng...
Honda CT125 2022 đi suối ngon ơ, chở đồ thỏa thích
...
Phượt thể thao cao cấp sao có thể bỏ qua Honda ADV 350 2022 độ full đồ
Honda ADV 350 2022 chính là điều mà phượt thủ đang tìm kiếm. Với thiết kế khá đồ sộ mẫu xe nhà Honda lần này rất thích hợp để vi vu trên những chuyến đi phượt thú vị....
Video đề xuất
Honda GB350S ⚡️ Made in Japan ☘️ sắp có mặt tại Sài Gòn☘️Thông tin☘️Giá bán
Chiếc CB400SF 2021 đầu tiên được giao đến nhà khách hàng sau nghỉ dịch
Sản phẩm liên quan
Hyosung GV300R nhập khẩu Hàn Quốc Có Sẵn Xe Giao Ngay
Honda CBR650R mới sản xuất tại Thai Land
Honda CBR600RR HRC Đua MotoGP Hàng Nhật Chính Hãng
Honda CBR1000RR-R Fireblade SP Chính Hãng Nhập Khẩu Từ Nhật
Honda CBR1000RR-R Fireblade Nhập Khẩu Chính Hãng Nhật Bản
Honda CBR500R Chính Hãng Thái lan Cao Cấp Giá Rẻ
Honda CBR650R Nhập Khẩu Thái Lan Chính Hãng, Giá rẻ
Honda CBR600RR Nhập Khẩu Từ Nhật Chính Hãng Giá Rẻ
Honda CBR1000RR SP2 Siêu Thể Thao Chính Hãng Italia
Honda CBR1000RR SP Nhập Khẩu Từ Italia Siêu Xe Sport