Honda CB1300SP: Chán 400cc mà vẫn thích kiểu dáng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo

Khi bạn yêu thích kiểu dáng của mẫu xe Honda Cb400SF nhưng bạn lại quá chán với dung tích xi lanh chỉ 400cc thì Honda CB1300SP 2020 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho anh em!

Vẫn giữ nguyên thiết kế có phần cổ điển của Honda CB400SF nhưng được trang bị rất nhiều món đồ chơi và phụ kiện mà dù các Biker lâu năm đã từng đi qua nhiều mẫu xe Phân Khối Lớn khác nhau cũng phải phát thèm khi nhìn thấy Honda CB1300SP 2020.

Thiết kế
Năm 1992, khi Honda mạnh dạn quyết định dấn thân vào một dự án khó khăn khi phát triển mẫu xe vừa phải mang được triết lý bền bỉ về mặt vận hành vừa phải có được thiết kế đủ cuốn hút người xem.
Các kỹ sư thiết kế quyết định lựa chọn thiết kế mẫu xe Honda Cb400SF với những cải tiến nhỏ nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như là khả năng vận hành của xe.

Honda CB1300SP 2020 màu đỏ

Phần đuôi vuốt nhọn thân thuộc với hệ thống chiếu sáng dạng LCD, với phần nhựa mica trong tăng cường độ chiếu sáng hơn cho phần đuôi sau.
Khác với món đồ chơi có phần nhỏ bé là đôi phuộc Showa, thì Honda lại mạnh tay khi trang bị hẳn một đôi phuộc Ohlin vàng vào CB1300SP 2020. Món đồ chơi này không đơn thuần là chỉ để đẹp mà nó còn giúp cải thiện khả năng vận hành của một thiết kế xe to lớn này. Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh bạn sẽ không nhận ra được sự to lớn của Honda CB1300SP 2020 đâu.

Honda CB1300SP 2020 màu đỏ

Với vẻ ngoài to lớn, phuộc lớn phía sau cùng với những cân chỉnh phủ hợp thì Honda mới có thể tự tin đảm bảo được tính vận hành tốt cho sản phẩm. Không chỉ có phuộc sau và phần thắng đĩa trước sau của Honda CB1300SP 2020 cũng là món phụ kiện giá trị Brembo. Với phanh đĩa đôi trước và đĩa đơn sau Brembo thì hệ thống an toàn trên mẫu xe to lớn khối động cơ 1300cc này khá an toàn cho người lái.

Phanh Honda CB1300SP 2020 màu đỏ

Phuộc trước Honda CB1300SP 2020 là đôi phuộc Ohlin nhưng là phuộc ống lòng, hiếm thấy Ohlin lại thiết kế đôi phuộc nào khác ngoài dạng Up Side Down của mình. Hành trình phuộc dài cùng với ti phuộc lớn hành trình dù có xấu thế nào thì giảm chấn cũng đã được khắc phục khá nhiều.

phuộc sau Honda CB1300SP 2020

Bình xăng vẫn giữ nguyên thiết kế và phần sơn màu sắc, điểm tạo nên sự cao cấp của CB1300SP 2020 chính là phần logo HONDA được làm dạng thẻ tag rất đẹp. Mong rằng những sản phẩm sau này của Honda cũng sẽ có được mẫu logo đẹp như vậy.
Yên ngồi thuần dạng cổ điển thường thấy của Honda với tiết diện rộng và phẳng ít chúi nên người lái tin chắc sẽ dễ thở hơn khi chở 2 người.

thùng xăng Honda CB1300SP 2020

Khả năng vận hành mượt mà
Chạm đến Honda CB1300SP 2020 là nhiều anh em đã phải hiểu được sự mượt mà của khối động cơ huyền thoại này. Những thông số thì rất nhiều nhưng trải nghiệm mới là điều thú vị nhất khi bạn sở hữu mẫu xe này. Mặc dù không trang bị công nghệ Vtec như người em CB400SF thì CB1300SF vẫn dư sức tạo nên sự êm ái khi cần thiết.

động cơ Honda CB1300SP 2020

Một điều hơi đáng tiếc chính là do mẫu xe Honda CB1300SP 2020 khá nặng và chiều cao yên xe cũng lọt top những mẫu xe cao nên đối với trạng người dưới 1m7 thì khá khó để điểu khiển được. Tuy nhiên với chiều cao 1m68 như mình mà vẫn muốn được trải nghiệm thì cũng không quá tệ. Mặt đồng hồ với 2 điểm chính một là đồng hồ cơ thể hiện dòng tua và tốc độ, phần còn lại là một mặt đồng hồ LCD thể hiện số đang gài, ODO, trip hành trình.

mặt đồng hồ Honda CB1300SP 2020

Cổ điển nhưng vẫn kiêu sa
Thật ra mẫu xe Honda CB1300SP 2020 khá hiếm trên thị trường vì lượng hàng về đa phần đều nhỏ giọt rất ít. Rất may trong thời điểm này thì Motorrock cũng đã có mang về một chiếc duy nhất để đáp ứng cho các anh em đam mê mẫu xe này.

Pô Honda CB1300SP 2020

Honda CB1300SP 2020

Honda CB1300SP 2020

Cuong KT VS CB1300SP 2020 đỏ

CHI TIẾT LIÊN HỆ MUA XE TẠI HỆ THỐNG MOTORROCK:
✅ Tư vấn mua xe: 0906.990.538 hoặc 0931.105.538
✅ Tư vấn kỹ thuật xe: 0931.106.538
✅ Tư vấn trả góp: 0931.108.538

HONDA MOTOR XE MÁY ĐẸP, HIẾM, ĐỘC, LẠ