CBR1000RR SP2 chuẩn Phanh gấp, tăng tốc phản lực
Tăng tốc nhanh và phanh gấp đây là tất cả những gì quan trọng và cần thiết nhất một khi bạn muốn đi nhanh trên đường đua. Honda Fireblade CBR1000RR SP và CBR1000RR SP2, được trang bị hệ thống điều khiển điện tử (S-EC) và các thiết bị điện tử tiên tiến được thiết kế cho mục đích đua thắng các giải Moto GP: Với động cơ 4 xi lanh thẳng hàng tuyệt vời cho ra một âm thanh hét lên kinh tơn và được treo vào một bộ khung hợp kim nhôm siêu nhẹ.
Thiết bị điện tử của CBR1000RR SP2 Fireblade giúp người lái cảm thấy thoải mái với chiếc xe Moto thể thao.
Bộ não điều khiển đa chức năng thông minh: IMU (Đơn vị đo lường quán tính) Nền tảng quán tính 5 trục (gia tốc 3 trục, tốc độ góc 2 trục), nằm gần trọng tâm của xe CBR1000RR SP2, là trung tâm thần kinh của Fireblade và liên tục diễn giải phân tích truyền lệnh góc lái và góc nghiêng ki xe vào cua
IMU cũng thu thập dữ liệu về tốc độ bánh xe, tốc độ động cơ, sử dụng phanh và chân ga từ ECU và từ ABS. Dựa trên cài đặt hệ thống treo được chọn bởi tay nài, anh ta có thể tính toán giảm xóc thủy lực lý tưởng trong nén và mở rộng cần thiết ở các tốc độ khác nhau. Nâng bánh sau (Kiểm soát nâng sau, RLC) luôn duy trì thiết lập lý tưởng ngay cả trong khi phanh thô. Hệ thống ABS mới kiểm soát lực phanh theo góc nghiêng và giúp Fireblade cực kỳ an toàn ngay cả khi lái xe cực độ.
✅ Ngay trước khi bước vào đường cong, bộ não công nghệ cao của CBR1000RR SP2 đã xử lý tất cả các dữ liệu cần thiết. Phanh ABS thế hệ mới cho phép bạn vào các đường cong với hệ thống phanh chặt chẽ trong khi luôn duy trì một đường thẳng.
CBR1000RR SP2: Một động cơ hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trên đường đua.
Dòng động cơ DOHC 4 xi-lanh của SP chia sẻ với mô-men xoắn CBR1000RR SP2 Fireblade và công suất tối đa, tương ứng 192 mã lực và 114 Nm, ngoài các thành phần magiê, ly hợp chống trượt và giảm thanh titan. Ngoài ra, nó còn được trang bị Quickshifter tiêu chuẩn để thay đổi bánh răng và hệ thống Downshift Hỗ trợ, cho phép bạn chuyển xuống bánh răng mà không ma sát nhờ chức năng autoblipper.
Fireblade CBR1000RR SP2 được chấp thuận để gắn bộ dụng cụ đua HRC, Bộ này bao gồm các thiết bị điện tử mở hơn với các cấp độ chức năng bổ sung và hiệu suất cụ thể cho chương trình chạy. Điều khiển khởi động HRC có thể được đặt trong khoảng 6-12.000 vòng / phút và chức năng giới hạn tốc độ của Lane theo từng Lane cũng khả dụng.
QUẢN LÝ ĐIỆN NĂNG
Đây là cách hệ thống lựa chọn chế độ chạy hành trình hoạt động trên SP và SP2. Cung cấp chương trình chạy cho động cơ, phản ứng khung gầm và hệ thống treo Öhlins được điều khiển điện tử và liên tục thích ứng trong khi lái xe. Hệ thống lựa chọn chế độ lái xe có 3 tùy chọn cài sẵn: Thể thao, tiết kiệm và An toàn, có thể lựa chọn thông qua một công tắc trên tay cầm bên trái.
✅ Chế độ một: Thể Thao
Toàn bộ sức mạnh trong tất cả các bánh răng, giảm kiểm soát lực kéo, phanh động cơ kém và hệ thống treo thể thao treo khai thác hết công sức.
✅ Chế độ 2: Tiết kiệm
Kiểm soát sức mạnh trong 3 tốc độ đầu tiên, kiểm soát lực kéo trung gian và phanh động cơ kém. Hệ thống treo thể thao nhưng thích hợp để lái xe trên đường phố.
✅ Chế độ 3: An toàn
Được thiết kế để an toàn tối đa trên những con đường có độ bám thấp hơn và trong giao thông, nó kiểm soát việc cung cấp năng lượng trong tất cả các bánh răng, với lực kéo cao và kiểm soát phanh động cơ. Các thiết lập hệ thống treo được dựa trên sự thoải mái.
✅ Chế độ người dùng
Các chế độ người dùng có thể tùy chỉnh, với tổng số năm chế độ lái. Mỗi chế độ 1, 2 và 3 có thể được tùy chỉnh thêm để phù hợp với các nhu cầu thí điểm cụ thể liên quan đến kiểu lái, trọng lượng và mạch. Một số cài đặt có thể được tắt hoàn toàn theo ý thích người chạy.
BỘ GIẢM SỐC TINH VI NHẤT CHO MỘT CHIỀC XE MOTO THUẦN THỂ THAO.
Fireblade CBR1000RR SP và SP2 là những chiếc xe moto đầu tiên của Honda được trang bị hệ thống treo Öhlins S-EC. Phuộc là NIX30 43 mm và sốc là TTX36. Dựa trên chế độ lái được chọn bởi tay nài, hệ thống cung cấp phản hồi tối ưu trong quá trình phanh, vào cua và tăng tốc, vì nó được điều chỉnh tự động thông qua SCU (Bộ điều khiển hệ thống treo).
✅ Cấu trúc của bộ phận xoay bằng nhôm Pro-Link cực kỳ cứng cáp trong khi bộ giảm xóc Öhlins TTX36 cung cấp chất lượng cao, điều chỉnh hoàn toàn và hành trình 60 mm.
✅ Phuộc Öhlins 43 mm NIX30 điều chỉnh điện tử các đặc tính giảm xóc và phục hồi.
✅ Fireblade SP2 cũng được trang bị bánh xe Marchesini màu vàng và cặp kẹp phanh đơn Brembo bốn piston.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
12 tháng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
12 tháng
Cub House
Xe Độc _ Số Đẹp
Tư vấn: 0906.990.538- 0931.106 538
Có anh
Có thể bạn quan tâm
Điểm danh tất tần tật các công nghệ trên Honda CB1000R Plus Limited
Tính tới thời điểm hiện tại, Honda đã ra mắt rất nhiều mẫu xe Naked bike kiểu dáng Neo Sport Cafe trải dài trong các phân khúc từ nhỏ tới lớn. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là chiếc Honda CB1000R Plus Limited được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất hiện nay. ...
Hệ thống Showroom Motorrock
Hiện nay Motorrock chuyên xe phân khối lớn với 3 showroom trên toàn quốc và tiếp tục mở rộng trong thời gian tới: ...
Video đề xuất
Honda CBR1000RR SP2 2019 hàng hiếm thế giới sắp về đến VN
Phụ kiện phù hợp
Bộ sạc Mini Moto Tender 800
Mũ Motor Andes Đỏ Đen
Sản phẩm liên quan
Hyosung GV300R nhập khẩu Hàn Quốc Có Sẵn Xe Giao Ngay
Honda CBR650R mới sản xuất tại Thai Land
Honda CBR600RR HRC Đua MotoGP Hàng Nhật Chính Hãng
Honda CB600RR ABS Chính Hãng Nhập Khẫu Từ Mỹ
Honda CBR1000RR-R Fireblade SP Chính Hãng Nhập Khẩu Từ Nhật
Honda CBR1000RR-R Fireblade Nhập Khẩu Chính Hãng Nhật Bản
Honda CBR500R Chính Hãng Thái lan Cao Cấp Giá Rẻ
Honda CBR650R Nhập Khẩu Thái Lan Chính Hãng, Giá rẻ
Honda CBR600RR Nhập Khẩu Từ Nhật Chính Hãng Giá Rẻ
Honda CBR1000RR SP Nhập Khẩu Từ Italia Siêu Xe Sport